โรงงานให้เช่า ศรีราชา
Category

โรงงานให้เช่า ศรีราชา มีกี่แบบมี ช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง

คุณกำลังมองหาโรงงานให้เช่าในย่านศรีราชาอยู่ใช่หรือไม่? ก่อนที่จะไปลงหลักปักฐานสร้างธุรกิจ สร้างกิจการในพื้นที่ศรีราชาก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับข้อมูลสำคัญ ๆ ที่เราได้นำมาแนะนำนี้กันก่อน โรงงานให้เช่าในย่านศรีราชามีกี่แบบ มีช่วงราคาเท่าไหร่บ้าง คุณจะได้นำไปใช้ในการประกอบการพิจารณาในการตัดสินใจ ในการเลือกเช่าโรงงานให้เช่า ศรีราชา ที่มีความเหมาะสมกับความต้องการมากที่สุดกัน 

ประเภทของโรงงานให้เช่า ศรีราชา 

โรงงานให้เช่าที่ศรีราชามีหลายแบบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของโรงงานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้บริการ โดยทั่วไปแล้ว โรงงานให้เช่าที่ศรีราชาสามารถแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 

  • โรงงานเล็ก: โรงงานขนาดเล็กที่มีพื้นที่ประมาณ 500-1,000 ตารางเมตร มีค่าเช่าประมาณ 20,000-50,000 บาทต่อเดือน 
  • โรงงานขนาดกลาง: โรงงานขนาดกลางที่มีพื้นที่ประมาณ 1,000-5,000 ตารางเมตร มีค่าเช่าประมาณ 50,000-200,000 บาทต่อเดือน 
  • โรงงานขนาดใหญ่: โรงงานขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร มีค่าเช่ามากกว่า 200,000 บาทต่อเดือน 

ซึ่งคุณต้องสำรวจความต้องการของตัวเองเสียก่อนว่า คุณต้องการโรงงานในพื้นที่ประมาณไหน จะได้นำมาคำนวณต้นทุนและคำนวณค่าเช่าได้อย่างถูกต้อง 

ข้อดีของการเช่าโรงงานในพื้นที่ศรีราชา 

ในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลดี ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์และข้อดีที่โดดเด่นของการเช่าโรงงานในพื้นที่ศรีราชา  

  • ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี: ศรีราชาเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเป็นเมืองชายแดนที่ติดกับกรุงเทพมหานคร ดังนั้นการเช่าโรงงานที่ศรีราชาจะเป็นการเลือกที่ที่ตั้งที่ดี เพื่อการขนส่งและการจัดส่งสินค้าที่สะดวกสบาย  
  • พื้นที่ที่กว้างขวาง: โรงงานให้เช่าที่ศรีราชามักมีพื้นที่ที่กว้างขวาง และมีพื้นที่ที่เพียงพอสำหรับการผลิตสินค้า และการจัดเก็บสินค้า ทำให้ครอบคลุมทั้งในเรื่องของการผลิตและการจัดเก็บ  
  • มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก: และนอกเหนือไปจากพื้นที่ผลิตสินค้าและจัดเก็บสินค้าแล้ว โรงงานให้เช่า ศรีราชา หลาย ๆ แห่งก็มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศสำหรับโซนสำนักงาน ห้องพักคนงานพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับการทำงานในระหว่างวัน เพื่อช่วยทำให้สุขภาพจิตและการพักผ่อนของพนักงานเป็นไปอย่างเหมาะสม และทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  
  • ความปลอดภัย: โรงงานให้เช่าที่ศรีราชามักจะมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี เช่น ระบบกล้องวงจรปิด ระบบการรักษาความปลอดภัย รวมทั้งความใส่ใจในเรื่องของ Safety first 

สรุป โรงงานให้เช่า ศรีราชา มีความสะดวกสบายและเหมาะสมสำหรับการผลิตสินค้า นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในที่ตั้งที่ดีเพื่อการขนส่งและการจัดส่งสินค้าที่สะดวกสบาย และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี ทำให้เป็นที่เลือกที่สำหรับการเช่าโรงงานขนาดใหญ่หรือเล็กของผู้ประกอบการที่ต้องการผลิตสินค้าในพื้นที่ใกล้กับกรุงเทพ